Đầu thu An Viên (Mobitv) Đặt đâu cũng được 0902485444

Discussion in 'Club xe điện Giant' started by hkqn12341234, Dec 6, 2017.

  1. hkqn12341234

    hkqn12341234 Member

    Đầu thu AVG: Đặt đâu cũng được

    Những khó khăn về việc lắp đặt dịch vụ truyền hình mới do phụ thuộc vị trí, địa hình hoặc không thể di chuyển dễ dàng sẽ được giải quyết khi sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên.

    Đầu thu AVG có thể được lắp đặt ở bất cứ nơi đâu mà vẫn xem được các chương trình truyền hình với độ nét cao.

    [​IMG]





    Lắp đặt ở mọi nơi

    Truyền hình trả tiền đang ngày càng phổ biến với mọi người dân. Nhu cầu để được xem truyền hình chất lượng cao với nhiều kênh chương trình giải trí ngày càng lớn do tốc độ phát triển của ngành truyền hình những năm qua rất nhanh. Với nhiều người, nhắc đến truyền hình trả tiền thì họ nghĩ đến truyền hình cáp, với hệ thông dây cáp được kéo đến các hộ gia đình.

    Nhưng chính điều này gây ra sự bất lợi cho nhà cung cấp khi không phải chỗ nào cũng có thể kéo cáp đến và vì vậy không phải ai cũng có thể được thưởng thức dịch vụ truyền hình mà họ mong muốn. Điều này thấy rõ ở các tỉnh miền núi, các tỉnh vùng cao khi việc kéo cáp đến hộ gia đình là điều hết sức khó khăn. Ngay cả với người dân các thành phố lớn cũng có thể không được đáp ứng nhu cầu xem truyền hình nếu khu vực vực đó chưa có cáp của nhà cung cấp dịch vụ.

    Tuy nhiên, với công nghệ truyền hình kỹ thuật số của AVG – Truyền hình An Viên, khán giả có thể xem truyền hình ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc. Với sự cơ động, tiện lợi và dễ lắp đặt, Truyền hình An Viên được ví như dịch vụ truyền hình không dây.

    Không cần có cáp kéo về tận nơi, không cần dây cáp cố định một vị trí trong gia đình hay không cần có Internet để xem truyền hình, với thiết bị đơn giản chỉ cần một đầu thu và ăng-ten (ăng-ten số mặt đất DTT hoặc chảo thu vệ tinh DTH), khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên ở mọi nơi, mọi lúc.

    Không chỉ dễ dàng di chuyển đầu thu đến các vị trí trong nhà, mà ngay cả khi chuyển nhà đến một địa điểm mới, khách hàng vẫn có thể sử dụng được dịch vụ giữ nguyên thuê bao đã được kích hoạt. Sự tiện lợi và cơ động này sẽ đem đến sự thoải mái, dễ dàng sử dụng với người dùng và không phụ thuộc vào yếu tố địa hình, vị trí lắp đặt.

    Nhiều kênh hay, đặc sắc

    Bên cạnh sự tiện lợi về việc lắp đặt thì nội dung các kênh chương trình của AVG – Truyền hình An Viên cũng rất đa dạng, hấp dẫn và mới lạ. Có thể kể đến các kênh như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV9; các kênh của VTC như VTC1, VTC3, 3NTV (kênh nông nghiệp); các kênh địa phương như Hà Nội (H1, H2), TP HCM (HTV2, HTV3, HTV7, HTV9), Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Nam, Đắc Lắc, Gia Lai, Long An, Thanh Hóa cùng các kênh quốc tế hấp dẫn như HBO, Star Movies, AXN, Cinemax, ESPN… sẽ làm thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình ngày càng cao của khán giả

    Dịch vụ Truyền hình An Viên còn phát sóng những kênh truyền hình riêng biệt mà những nhà cung cấp khác không có, như kênh An Viên (văn hóa Phương Đông), kênh Thể thao Giải trí NCM, kênh Phim hay, kênh VietTeen (kênh âm nhạc dành cho giới trẻ), kênh SAM (dành cho thiếu nhi) và 5 kênh âm nhạc phát thanh ở 5 thể loại nhạc: Nhạc Dân tộc, nhạc Cách mạng, nhạc Trữ tình, nhạc Cổ điển và nhạc Trẻ. Đây là những kênh riêng biệt chỉ có trên truyền hình An Viên, được AVG liên kết sản xuất.

    Ngoài ra, trên hệ thống kênh của Truyền hình An Viên, khán giả còn được xem các trận đấu bóng đá châu Âu được tường thuật trực tiếp mỗi dịp cuối tuần của các giải đấu hàng đầu thế giới như Giải Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italia), Ligue 1 (Pháp), Bundesliga (Đức).

    Hiện tại số kênh của dịch vụ Truyền hình An Viên là trên 100 kênh trên truyền hình số mặt đất (DTT) và 140 kênh trên truyền hình số vệ tinh (DTH). Đại diện của AVG – Truyền hình An Viên cho biết, số kênh phát trên hệ thống dịch vụ Truyền hình An Viên sẽ còn tăng trong thời gian tới, đem đến nhiều lựa chọn các kênh chương trình hay, hấp dẫn cho người xem.

    Vui lòng gọi số 0902485444 để được phục vụ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Website Truyền hình An Viên
     
  2. doublentmk90

    doublentmk90 New Member

    Tiền 2 USD hình con Chó mạ vàng này được được Bộ Tài chính Mỹ in ấn và cho phát hành nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì tết âm lịch 2018 của người dân châu Á và không có giá trị lưu thông. Tờ tiền 2 USD in hình con Chó mạ vàng này mang ý nghĩa may mắn đặc biệt trong năm Mậu Thìn này nên cũng thật ý nghĩa khi bạn và người thân sở hữu được nó.

    (Cam kết Hàng Chuẩn và đầy đủ phụ kiện như hình).

    – Một mặt của phiên bản 2 USD đặc biệt này in hình hai con Chó và được mạ vàng rất tinh xảo. Mỗi tờ tiền 2 Đô hình Con Chó này được đựng trong một bao da cực kỳ sang trọng, bên trong có danh thiếp chứng nhận của Bộ Tài chính Mỹ.
    Bộ sản phẩm bao gồm: bao da xanh + phong bao đỏ + thẻ chứng nhận + tờ tiền 2 usd mạ vàng.
    THÔNG BÁO: HÀNG 2 USD HÌNH CON CHÓ CỦA WEB THẾ GIỚI TIỀN.VN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM ĐỂ PHỤC VỤ LÌ XÌ TẾT MẬU THÌN 2018.

    Dự kiến từ nay cho tới gần Tết hàng 2 USD Con Chó 2018 này sẽ tiếp tục về 2 đợt hàng tuy nhiên vì số lượng khách hàng đặt hàng rất lớn nên có thể chỉ dư 1 phần nhỏ nên quý vị nhanh tay liên lạc để sở hữu những tờ tiền hot nhất năm 2018 này nhé
    Hình ảnh lô hàng Tiền Con Chó 2 Đô mạ vàng slg 2000 tờ phục vụ bán buôn).
    Vì lượng hàng về theo đợt và hạn chế về số lượng, trong khi nhu cầu là rất lớn nên để tránh tình trạng như tiền con gà mạ vàng 2017 là rất nhiều khách hàng không mua được hàng nên quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ sớm để chắc chắn mua được hàng nhé.
     
  3. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Hiện giờ cồn khô và cồn thạch được sử dụng nhiều hơn so với bếp gas trong những nhà hàng, tiệc tùng, quán ăn vì tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho quy trình làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn trong quy trình sản xuất. Đầu tư thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại các tiệm Inox. Với không gian 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  4. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    CÁCH ĐÒI NỢ HIỆU QUẢ HỢP PHÁP – hướng dẫn của SEALAW

    Tại sao người đòi nợ chuyên nghiệp lại thực hiện thành công trong khi nhiều chủ nợ là dân “anh chị”, Công an, Bộ đội không đòi được ?
    Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra với chúng tôi, hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ ngắn gọn nhất giúp các bạn hiểu.
    Việc thực hiện hoạt động đòi nợ là sự rèn luyện tổng hợp nhiều kỹ năng nghiên cứu và thu thập thông tin chứng cứ, giao tiếp, tâm lý và phán đoán, tố tụng. Đối với người dân, thông thường khi phát sinh nợ thường nghĩ ngay đến nhờ Công an hoặc nhờ lực lượng “anh chị”. Việc nhờ này có ưu điểm nhanh gọn trong một số vụ việc nhưng nhược điểm khó kiểm soát được hành vi manh động, vi phạm pháp luật, nếu gặp con nợ hiểu biết pháp luật và có quan hệ xã hội sâu rộng thì việc lại bế tắc, có thể dính “bẫy ngược” hoặc thậm chí hết thời hiệu khởi kiện mất quyền đòi nợ.


    Đòi nợ theo quy định pháp luật chính là việc chúng ta nắm chắc thông tin đối tượng, hồ sơ, chứng cứ sau đó khai thác điểm yếu của đối tượng về mặt pháp lý, tâm lý, xã hội và tố tụng. Ví dụ, trước khi hành động trực diện các bạn cần thu thập xong hồ sơ chứng cứ, thông tin đối tượng, tránh hiện tượng khi tác động rồi mới tìm cách củng cố chứng cứ thì khả năng thành công sẽ giảm đi một phần do đối tượng sẽ chủ động thủ thế, che dấu chứng cứ. Chủ động khai thác tâm lý nợ nần hoặc e ngại lộ thông tin nợ xấu làm mất uy tín với gia đình, cơ quan, đoàn thể. Hoặc khai thác triệt để trách nhiệm pháp lý, nghĩa vụ liên đới của gia đình, cơ quan tổ chức.... Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất các bạn cần chuẩn bị là tài liệu, chứng cứ chứng minh quyền đòi nợ hợp pháp của mình, chỉ khi bạn có quyền hợp pháp thì tâm lý bạn vững vàng, chủ động trong công việc.


    Đó là những nét cơ bản nhất của hoạt động đòi nợ, để biết chi tiết hơn các bạn có tham khảo thêm tại website: dichvuthuno.com hoặc luatsudongnama.com của Luật sư Đông Nam Á – SEALAW.vn. Với gần 20 năm hình thành phát triển, đã thụ lý giải quyết trên 18.000 vụ/việc của 40 luật sư và 25 cán bộ pháp lý chuyên môn, SEALAW GROUP thường xuyên hướng dẫn miễn phí kỹ năng hoặc đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ thu nợ cho doanh nghiệp.

    Liên hệ hoặc tham khảo thêm:
    LUẬT SƯ ĐÔNG NAM Á SEALAW
    Địa chỉ: 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Website: DichVuThuNo. Com / LuatSuDongNamA. Com
    Điện thoại: 024.35656858 / 024.22178898 / 0902278899
    Email: luatsudongnama @gmail.com
    Skype: luatsudongnama
     
  5. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22

    Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
     
  6. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    Thiết kế logo đẹp cho web - công ty - thương hiệu - dịch vụ chỉ từ 300k theo yêu cầu tại tphcm/ toàn quốc, giá rẻ nhưng uy tín chất lượng chuyên nghiệp

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email hohoanganh20588@gmail.com, zalo/viber 0934 150 770 ( hoặc call trực tiếp hotline ). Nội dung yêu cầu là 7 mục ở THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP ngay bên dưới
    2 Thanh toán 300k vào tài khoản bên dưới
    3 Thiết kế + bàn giao ( thường sau 2-3 ngày ), chỉnh sửa hoặc demo 3 lần
    Giá logo từ 300,000 đ

    THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP
    1/ Tên đơn vị ( thương hiệu của bạn )
    2/ Lĩnh vực kinh doanh
    3/ Slogan của bạn
    4/ Logo bạn muốn trình bày gì ? ( chỉ trình bày ảnh, chỉ trình bày chữ, trình bày cả ảnh và chữ, có địa chỉ hay hotline kèm không ? ... )
    5/ Màu sắc logo là gì ?
    6/ Ý tưởng logo của bạn
    7/ Bạn muốn chúng tôi tham khảo thêm logo, hình ảnh nào, hoặc vẽ lại hình ảnh này ? gửi kèm hình tham khảo ( quan trọng ).

    HỖ TRỢ NHANH:
    0934 150 770
    0978 106 552

    facebook.com/hohoanganh20588

    hohoanganh20588@gmail.com

    CHUYỂN KHOẢN
    ( Nội dung chuyển khoản ghi “số điện thoại + nội dung thanh toán” )
    Agribank -chi nhánh sài gòn
    Chủ tk : Hồ Hoàng Anh
    Số tk : 1600.205.230.224

    DongABank - Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403

    Vietcombank - Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266
     

Share This Page