Đặc điểm nổi bật của xe điện Xman Yadea 5

Discussion in 'Xe điện X-men' started by admin, Jan 15, 2019.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Xe điện Xman Yadea 5 được biết đến như một hiện tượng lạ, nhanh chóng chiếm lĩnh niềm tin và yêu thích của nhiều người trên khắp thế giới, đặc biệt là các bạn trẻ. Xe Xman Yadea 5 đã không làm thất vọng những người yêu xe thể thao, đây vốn là dòng xe có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Cá tính và phong cách, đó là những gì mà hãng xe này mang đến cho người điều khiển chiếc xe.

    Các thông số kĩ thuật của xe Xman Yadea 5

    Xe trang bị Động cơ 3 pha, sở hữu kích thước Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1640mm x 640mm x 1200mm, Đường kính bánh xe: Lốp: 406mm - Vành: 254mm với tiết diện tiếp xúc đường tốt, xe vận hành được êm ái và an toàn hơn. Bên cạnh đó, nhờ công suất xe đạt 1000W giúp xe có thể đi vận tốc đạt 45-50 km/h đồng thời 5 bình Acquy 20A giúp bạn có thể chinh phục mức quãng đường 80 km 1 lần sạc điện.

    Đồng thời với tải trọng xe 220kg giúp bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng và êm ái nhất.
    >> https://xedien.com.vn/xmen

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của xe Xman Yadea 5

    Điểm nổi bật dễ nhìn thấy nhất của xe điện Xman Yadea 5 ấy chính làthiết kế phong cách thể thao - mạnh mẽ thể hiện đẳng cấp phái mạnh. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi kiểu dáng đẹp của dòng xe điện này, bên cạnh đó công suất 1000W cùng trang bị 5 bình Acquy lớn 20A khiến xe có thể vận hành ổn định và nổi trội hơn so với các dòng xe điện hiện có trên thị trường.

    Bên cạnh đó phải kể đến khả năng vận hành ổn định và an toàn của xe với hai bánh lớn cùng với hệ thống phanh đĩa đảm bảo xe vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Đuôi xe thiết kế thanh thoát, mang kiểu dáng của các xe moto thể thao.

    Lớp sơn tĩnh điện bảo phủ toàn bộ xe giúp xe bóng, bền đẹp theo thời gian. Giảm xóc sau lơn là lý do dễ hiểu khiến Xman Yadea 5 có thể tại trọng tới 220kg mà vẫn vận hành êm ái . Sàn để chân rộng,giúp giảm bắn bẩn khi đi trong điều kiện mặt đường bẩn ướt, có thể chở đồ và bề mặt nhám chống trơn trượt rất tốt. Đồng hồ điện tử hiển thị vận tốc xe, điện năng, xinhan giúp bạn có thể vận hành một cách chủ động nhất.

    Xe Xman Yadea 5 mang đến cho người đi xe những trải nghiệm thực sự ấn tượng. Nếu bạn là một tín đồ của xe Xmen thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được dòng sản phẩm này.

    Đến ngay đại lý phân phối chính hãng của Yadea để mua hàng ngay hôm nay: Thế Giới Xe Điện – Xedien.com.vn (0966.888.887)
     

Share This Page